บัตรเครดิตอิอน วุฒิศักดิ์ วีซ่า (1 พ.ค. - 30 เม.ษ. 2559)

บัตรเครดิตอิอน วุฒิศักดิ์ วีซ่า

บัตรเครดิตอิอน วุฒิศักดิ์ วีซ่า (1 พ.ค. - 30 เม.ษ. 2559)

บัตรเครดิตอิอน วุฒิศักดิ์ วีซ่า บัตรเดียวที่ให้คุณมากกว่าที่วุฒิศักดิ์

สมัครวันนี้ รับของสมนาคุณ มากกว่า 9,000 บาท ที่วุฒิศักดิ์คลิกนิกทุกสาขา

สิทธิประโยชน์

  1. รับส่วนลดสูงสุด 10% พร้อมแบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน
  2. รับสิทธิ์ VIP Queue Reservation สิทธิ์โทรนัดจองคิวรับบริการล่วงหน้า
  3. โปรแกรม Buy 1 Get 1 FREE ซื้อทรีตเม้นท์ 1 คอร์ส แถมฟรี 1 ครั้ง ทุกโปรแกรมที่ร่วมรายการ
  4. Birthday Special Gift รับคูปองส่วนลดสูงสุด 25% ในเดือนเกิด
  5. ส่วนลดสูงสุด 10% สำหรับโปรแกรมคอร์สสปาทรีตเม้นท์ ที่พุทธรักษาสปา

Welcome Package (เฉพาะบัตรใหม่ที่ได้รับการอนุมัติเท่านั้น)

  1. คูปองทรีตเม้นท์ที่วุฒิศักดิ์คลินิค มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท
  2. ฟรีกระเป๋าเดินทาง Caggioni ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายครบ 30,000 บาท จากร้านค้าทั่วประเทศ ภายใน 45 วันนับจากวันอนุมัติ**

เงื่อนไขและข้อกำหนด

  • บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตอิออน วุฒิศักดิ์ วีซ่า และที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น ยกเว้นรายการที่ถูกยกเลิกภายหลัง (void)
  • สมาชิกสามารถรับสิทธิ์ส่วนลดสูงสุด 10% พร้อมแบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน (เลือก 3,6 และ 10 เดือน) ผ่านโปรแกรมแบ่งชำระ อิออน แฮปปี้ แพลน ที่วุฒิศักดิ์คลินิกทุกสาขา ยกเว้นรายการแบ่งชำระที่ทำรายการผ่านระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ (IVR)
  • กรณีรับสิทธิ์จองคิวล่วงหน้า (VIP Queue Reservation) สมาชิกสามารถสอบถามและสำรองคิวล่วงหน้าได้ที่วุฒิศักดิ์คลินิกทุกสาขา
  • รับสิทธิ์ซื้อทรีตเม้นท์ 1 คอร์ส แถมฟรี 1 ครั้ง เฉพาะโปรแกรมคอร์สที่ร่วมรายการและภายใต้เงื่อนไขที่วุฒิศักดิ์ คลินิกกำหนด
  • บริษัทฯ จะดำเนินการจัดส่งคูปองส่วนลดสูงสุด 25% (Birthday special gift) ให้แก่สมาชิกภายในเดือนเกิด ตามที่อยู่ที่จัดส่งเอกสารใบแจ้งการชำระเงิน ทั้งนี้ เงื่อนไขการใช้คูปองเป็นไปตามที่วุฒิศักดิ์คลินิกกำหนด
  • รับสิทธิ์ส่วนลดสูงสุด 10% ที่พุทธรักษาสปา เฉพาะการชำระค่าคอร์สสปาทรีตเม้นท์ที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรเครดิตเท่านั้น
  • (**)
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตอิออน วุฒิศักดิ์ วีซ่า รายใหม่ที่ได้รับการอนุมัติและมียอดการใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป ภายในระยะเวลา 45 วันนับจากวันที่บัตรได้รับการอนุมัติ โดยสมาชิกจะต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกและไม่มีประวัติผิดนัดชำระ จนกระทั่งถึงวันที่บริษัทฯ จัดส่งของสมนาคุณ
  • บริษัทฯ จะจัดส่งของสมนาคุณให้แก่สมาชิกภายใน 90 วันนับจากวันที่สรุปยอดการใช้จ่าย โดยจัดส่งทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่จัดส่งเอกสารใบแจ้งการชำระเงิน ทั้งนี้ สมาชิกมีสิทธิ์ทักท้วงเรียกร้องของสมนาคุณจากบริษัทฯ ได้ภายใน 120 วันนับจากวันที่สรุปยอดการใช้จ่าย

หมายเหตุ

  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูล โดยสมาชิกต้องเก็บเซลส์สลิปไว้เป็นหลักฐานยืนยันการใช้สิทธิ์เพื่อรับของ สมนาคุณ กรณีมีข้อโต้แย้งให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า รวมถึงความผิดพลาดใดๆ อันเนื่องมาจากการพิมพ์

ที่มาโปรโมชั่น http://goo.gl/BrDFme

สมัครบัตร/สินเชื่อ

    สมัครสินเชื่อเงินสด

    สมัครสินเชื่อรถยนต์

    สมัครประกันรถยนต์