SCB ใจดีเพิ่มมูลค่าเช็คคืนภาษีทุกใบ สูงสุดถึง 1,000 บาท (วันนี้ - 30 เม.ษ. 2559)

SCB ใจดีเพิ่มมูลค่าเช็คคืนภาษีทุกใบ สูงสุดถึง 1,000 บาท

SCB ใจดีเพิ่มมูลค่าเช็คคืนภาษีทุกใบ สูงสุดถึง 1,000 บาท (วันนี้ - 30 เม.ษ. 2559)



เงื่อนไขการรับ Cash Back คืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต 
  • สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่นำฝากเช็คคืนภาษี ปีภาษี 2558 เข้าบัญชีออมทรัพย์ หรือ บัญชีเดินสะพัดของธนาคารไทยพาณิชย์ มีชื่อบัญชีตรงกับเช็คคืนภาษี ระหว่างวันที่ 1 ก.พ. - 30 เม.ย. 59 เท่านั้น
  • ผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ (“ผู้ถือบัตร”) จะได้รับ Cash Back เข้าบัญชีบัตรเครดิต เป็นจำนวนเงินตามกำหนดในตารางข้างต้น เมื่อลูกค้าได้นำฝากเช็คคืนภาษี ปีภาษี 2558 เข้าบัญชีออมทรัพย์ หรือ บัญชีเดินสะพัดของธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีชื่อบัญชีตรงกับเช็คคืนภาษี และมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรขั้นต่ำ 60,000 บาทขึ้นไป ภายใน 3 เดือนปฏิทิน โดยเริ่มนับจากเดือนถัดไปจากเดือนที่นำเช็คคืนภาษีเข้าบัญชี เช่น นำเช็คคืนภาษีเข้าบัญชีในเดือนกุมภาพันธ์ ยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตฯ นับตั้งแต่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2559 เป็นต้น
  • การใช้จ่ายผ่านบัตรไม่รวมรายการซื้อกองทุน ประกัน การกดเงินสดผ่านวงเงินบัตรเครดิต Cash Advance ยอดใช้จ่ายแบ่งชำระรายเดือน SCB DEE JUNG ที่ยังมิได้ชำระ รายการที่ถูกยกเลิก ชำระภาษี ประมูลทะเบียน ดอกเบี้ย ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ โดยจะคำนวณตามวันที่ทำรายการ (Transaction Date) ในรอบเดือนปฏิทินนั้น ๆ
  • ธนาคารจะโอนยอด Cash Back เข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 60 วัน นับจากเดือนสุดท้ายที่มีการสะสมยอดใช้จ่ายครบตามที่ธนาคารกำหนด
  • สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตไทยพาณิชย์รายใหม่ (ต้องไม่เคยเป็นผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์บัตรหลักประเภทใดๆ กับธนาคารมาก่อนหรือเคยเป็นแต่ยกเลิกการเป็นสมาชิกบัตรหลักไม่น้อยกว่า 180 วันนับแต่วันที่ยกเลิกบัตรเก่าจนถึงวันที่ได้รับอนุมัติบัตรใหม่)
  • สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตไทยพาณิชย์รายใหม่ ต้องได้รับการอนุมัติบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ (“บัตร”) ระหว่าง 1 ก.พ. - 31 พ.ค. 59
  • กรณีลูกค้าถือบัตรเครดิตหลายใบ ธนาคารจะรวมยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิต โดยธนาคารจะทำการโอนยอด Cash Back เข้าบัญชีบัตรเครดิตของลูกค้าใบที่มีการใช้จ่ายล่าสุดกับธนาคาร (ชื่อบัญชีต้องเป็นชื่อสกุลเดียวกันกับลูกค้าที่ได้รับสิทธิเท่านั้น)
  • เครดิตเงินคืนนี้ ไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นใดได้ และไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่นได้
  • ธนาคารให้สิทธิประโยชน์เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์เฉพาะบัตรหลักที่มีสถานะบัตรเครดิตเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่เคยผิดนัดชำระหนี้กับธนาคาร รวมทั้งไม่เคยฝ่าฝืน และ/หรือ ละเมิดระเบียบข้อบังคับ และ/หรือ เงื่อนไขใดๆ ของธนาคารอยู่จนขณะรับสิทธิประโยชน์ ทั้งนี้ ธนาคารมีสิทธิที่จะระงับ และ/หรือ เรียกคืนสิทธิประโยชน์ใดๆ ในกรณีที่ตรวจพบในภายหลังว่าผู้ถือบัตร มีคุณสมบัติไม่ถูกต้อง หรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับหรือเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  • ธนาคาร มีสิทธิเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้เมื่อใดก็ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคาร เป็นที่สุด
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ของธนาคารได้

เงื่อนไขโปรโมชั่นเลือกเงินคืน/บัตรกำนัลและการได้รับ Voucher บัตรโดยสารเมื่อซื้อประกันชีวิต
  • ลูกค้าจะได้รับเงินคืนหรือบัตรกำนัลเป็นจำนวนเงินตามที่กำหนด และบัตรโดยสารไป-กลับ เส้นทางใดก็ได้ภายในประเทศไทย (บัตรโดยสารแบบไป-กลับ ที่เดินทางออกจาก หรือกลับมาสนามบินดอนเมืองเท่านั้น) สายการบินไทยแอร์เอเชีย ชั้นประหยัด จำนวน 1 ที่นั่ง มูลค่าสูงสุด 4,000 บาท เมื่อได้นำฝากเช็คคืนภาษี ปีภาษี 2558 เข้าบัญชีออมทรัพย์ หรือ บัญชีเดินสะพัดของธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีชื่อบัญชีตรงกับเช็คคืนภาษี และมีการซื้อผลิตภัณฑ์ออมคุ้มค่า 15/8, ออมตามใจ 15/5, ออมตามใจ 10/5 หรือประกันบำนาญ Super Life โดยลงนามและชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตรายปีตามเงื่อนไข ระหว่างวันที่ 1 ก.พ. - 30 เม.ย. 59 เท่านั้น และได้รับการอนุมัติด้วย
  • ใบคำขอเอาประกันชีวิตตามผลิตภัณฑ์ข้างต้น จะต้องลงนามและชำระเงินระหว่างวันที่ 1 ก.พ. - 30 เม.ย. 59 และอนุมัติออกกรมธรรม์ภายในวันที่ 31 พ.ค. 59 โดยลูกค้าสามารถเลือกรับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีเดินสะพัดของธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ เงินคืนเข้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ หรือ รับบัตรเติมน้ำมันปตท. หรือ บัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่าตามกำหนดในตารางข้างต้นอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น
  • ธนาคารจะคืนเงินเข้าบัญชีลูกค้าหรือส่งมอบบัตรกำนัล และ/หรือ Voucher เพื่อแลกรับบัตรโดยสาร Air Asia ตามที่อยู่ที่ลูกค้าแจ้งไว้กับธนาคารให้ลูกค้าภายใน 60 วัน หลังจากใบคำขอเอาประกันชีวิตได้รับการอนุมัติและออกเป็นกรมธรรม์ และพ้นระยะเวลาการแจ้งสิทธิ์ขอยกเลิกกรมธรรม์ (Freelook)
  • กรณีที่ลูกค้าไม่ได้ระบุเลือกรับของกำนัลไว้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์มอบเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวันโดยอัตโนมัติ
  • กรณีลูกค้าเลือกรับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากไทยพาณิชย์ ลูกค้าต้องระบุเลขที่บัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวันที่ต้องการรับเงินคืนในแบบฟอร์มแลกรับของกำนัล โดยชื่อเจ้าของบัญชีต้องตรงกับชื่อผู้เอาประกันภัย หรือชื่อผู้ชำระค่าเบี้ยประกันภัยเท่านั้น หากลูกค้าไม่ระบุเลขที่บัญชีเงินฝาก ธนาคารขอสงวนสิทธิ์โอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวันที่ลูกค้าระบุในใบคำขอเอาประกันภัยในส่วนของการรับเงินผลประโยชน์ตามเงื่อนไขกรมธรรม์
  • กรณีลูกค้าเลือกรับเงินคืนเข้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ลูกค้าต้องระบุเลขที่บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ที่ต้องการรับเงินคืนในแบบฟอร์มแลกรับของกำนัล โดยชื่อเจ้าของบัตรเครดิตต้องตรงกับชื่อผู้เอาประกันภัย หรือชื่อผู้ชำระค่าเบี้ยประกันภัยเท่านั้น หากลูกค้าไม่ระบุเลขที่บัตรเครดิต ธนาคารขอสงวนสิทธิ์มอบเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากให้โดยอัตโนมัติ
  • กรณีที่ธนาคารไม่สามารถโอนเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากธนาคารไทยพาณิชย์ให้ลูกค้าได้สำเร็จ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์จัดส่งบัตรเติมน้ำมันให้โดยอัตโนมัติ ตามที่อยู่ที่ลูกค้าได้แจ้งไว้กับธนาคารฯ
  • สงวนสิทธิ์ การมอบสิทธิพิเศษนี้สูงสุด 1 รายการ/ท่าน/ผลิตภัณฑ์ ตลอดรายการ
  • หากมีการเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขาย ธนาคารสงวนสิทธิ์มอบของกำนัลโดยพิจารณาจากวันที่ลูกค้าลงนามในใบคำขอเอาประกันชีวิต
  • การใช้บัตรกำนัลเป็นไปตามเงื่อนไขที่ ปตท. เซ็นทรัล  หรือบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัสกำหนด
  • เงื่อนไขการใช้ Voucher บัตรโดยสาร Air Asia เป็นไปตามที่สายการบินไทยแอร์เอเชีย กำหนด
  • ในกรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
  • ธนาคารมิได้เป็นผู้ผลิต บริการและ/หรือนำเข้า หรือมีส่วนเกี่ยวข้องในการผลิต ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในความเสียหาย และ/หรือเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นจากการให้บริการใดๆทั้งสิ้น
  • ประกันชีวิตไม่ใช่เงินฝาก ควรชำระเบี้ยประกันและถือครอบครองกรมธรรม์จนครบกำหนดสัญญา การยกเลิกกรมธรรม์ก่อนครบกำหนดสัญญาอาจไม่ได้หรือได้รับเงินต้นคืนไม่เต็มจำนวน (ไม่คุ้มครองเงินต้น) ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดและความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง

ที่มาโปรโมชั่น http://goo.gl/FbY9QM

สมัครบัตร/สินเชื่อ

    สมัครสินเชื่อเงินสด

    สมัครสินเชื่อรถยนต์

    สมัครประกันรถยนต์